Giảm cân an toàn với những cách rất tự nhiên, dễ thực hiện

Không cần phải kiêng khem khổ sở, việc giảm cân của bạn sẽ diễn ra rất đơn giản, an toàn và tự nhiên khi áp dụng 6 ghi nhớ sau trong bữa ăn hằng ngày.

Tin liên quan: Ăn cà rốt có giúp giảm cân không / Những loại sinh tố nào giúp giảm cân hiện nay

những thói quen giúp giảm cân

Ghi nhớ 1: Không bao giờ được nhịn ăn. Việc nhịn ăn chưa bao giờ là một cách hữu hiệu khi giảm cân. Thậm chí, nó còn gây ra những tác dụng ngược lại khi bạn thường xuyên chịu đựng cảm giác đói.

Trong bữa ăn hàng ngày, cần đảm bảo đầy đủ các nhóm dưỡng chất và nên chia nhỏ bữa ăn trong ngày thành 3 bữa chính và 2 bữa phụ.

Việc chia nhỏ bữa ăn để không tích lũy năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ. Cụ thể: nên ăn đủ ngày 3 bữa
ăn chính, mỗi bữa 1 chén chất bột + 100g thịt cá nạc + 2 chén canh rau. Xen giữa 3 bữa chính này có thể thêm 2 bữa phụ, mỗi bữa 200ml sữa không béo không đường hoặc 100g trái cây.

Ghi nhớ 2: Tránh ăn khuya sau 7g tối. Tránh tối đa đồ ăn, thức uống có vị ngọt, béo, thức ăn chiên quay, thức ăn có nước sốt từ kem, bơ… hay nước cốt dừa, thức ăn có nhiều cholesterol như lòng đỏ trứng, gan cật phủ tạng, da động vật, bơ động vật….

giảm cân bằng mật ong

Ghi nhớ 3: Sắp xếp thời khoá biểu cho việc tập luyện, tăng cường vận động vào buổi chiều tối, tránh thời gian rảnh rỗi vì nó sẽ khiến bạn nghĩ đến chuyện ăn.

Đơn giản chỉ là việc cùng con làm việc nhà, bạn cũng đã khống chế được cảm giác thèm ăn do không có thời gian rảnh rỗi.

Ghi nhớ 4: Không nên để trong nhà các thực phẩm cao năng lượng như nước ngọt, mì gói, bánh kẹo, sô cô la, đậu phộng… để không thử thách bản năng thèm ăn của chính mình. Thay vào đó, bạn nên chuẩn bị sẵn trong tủ lạnh canh rau, dưa leo, cà rốt, vài cuốn bò bía hay gỏi cuốn, vài quả ổi hay mận…(bỏ text)

Ghi nhớ 5: Nên cân mỗi ngày để theo dõi sự giảm cân của mình, kết quả giảm cân cũng là động lực tinh thần giúp bạn chiến thắng cơn thèm ăn

Ghi nhớ 6: ghi nhật ký ăn uống thật đều đặn mỗi ngày (tất cả mọi món đã ăn trong ngày) sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra và kiểm soát tốt hơn chế độ ăn của mình. Ngay lúc nhận ra mình đã ăn nhiều hơn lượng cho phép, cảm giác thèm ăn sẽ bị ức chế.

Bạn có thể dán các ghi nhớ này lên các vị trí liên quan đến thức ăn, như bàn ăn, cửa tủ lạnh… để luôn nhắc nhở mình về chuyện mình đang trong chương trình ăn kiêng. Cũng có thể nhờ người thân chung quanh nhắc nhở mình về chuyện này để nâng cao khả năng ăn kiêng thành công.

Xem thêm các thông tin về giảm cân nhanh tại đây: http://lic-ecogreen.com.vn/giam-can-nhanh/

Đan Châu

Nội dung liên quan được tìm kiếm nhiều: Giảm cân nhanh trong 1 tuần, Giảm cân tự nhiên theo bí quyết của người nhật, Cách giảm cân tự nhiên nhanh nhất, Cách phương pháp giảm cân tự nhiên, Cách giảm cân tự nhiên hiệu quả, Giảm cân bằng thiên nhiên